Template Information

Cho thuê máy photocopy tại Lê Chân Hải Phòng

Cho thuê máy Photocopy tại Lê Chân Hải Phòng

0946.964.689

    Chuyên cho thuê máy photocopy tại Lê Chân hải phòng, cho thue may photocopy tai le chan hai phong, dịch vụ cho thuê máy photocopy tại lê chân hai phòng chuyên cho thuê máy photocopy ở lê chân hai phòng, dich vụ chuyên cho thuê máy photocopy tại hai phong, cung cấp máy photocopy cho thuê tại lê chân hai phòng.

Cho thuê máy photocopy là 1 dịch vụ mang lại lợi ích rõ ràng cho các doanh nghiệp, chỉ cần thuê 1 máy photocopy là đã có thể giải quyết nhu cầu in ấn, scan, fax cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên chúng ta phải lựa chọn 1 công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho công ty.




Chuyên cho thuê máy Photocopy tại Lê Chân Hải Phòng


Hiểu được tình trạng khó khăn chung của các doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế khó khăn, Đỗ Gia đã đem lại cho các doanh nghiệp gói giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cực kỳ hiệu quả.

Chỉ với 500.000 đồng/tháng quý khách đã có thể thuê 1 máy photocopy kỹ thuật số với tốc độ từ 45-80 bản chụp/phút, chất lượng bản chụp cao cùng những tính năng chọn thêm Scan + Print + Fax để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của quý khách mà không cần chi phí đầu tư lớn, không còn quan tâm đến giá mực, linh kiện thay thế cũng như nhân sự quản lý và sửa chữa máy photo.





Cho thuê máy Photocopy giá rẻ tại Lê Chân Hải Phòng






Công ty TNHH Phát triển Thương Mại và Dịch Vụ Đỗ Gia
Địa chỉ: 116 Cát Bi - Hải An - Hải Phòng
liên hệ : 0946.964.689

4 nhận xét: